Suvarna Atha tho Nenu Part-2 సువర్ణ అత్త తో నేను పార్ట్ -2

సువర్ణ అత్త తో నేను పార్ట్  -2

అత్త నా మీద కోపంగా చూసింది. నేను ఏమి మాటలాడలేదు. అత్త అన్నది నేను మీ అమ్మ కు ఏమి చెప్పాలి నువ్వు ఎలా చదువు తే  అని నన్ను కొట్టింది. నేను వెళ్లి పడుకున్న ఆ రోజు నేను అన్నం తినలేదు. అత్త వచ్చింది సారీ చెపింది. అన్నం తినిపించింది. అత్త నాకు ఎదో
 telugu sex stories
అయింది అని మా ఫ్రెండ్ ని కలసి రమేష్ ఏదోలా ఉంటున్నాడు. నువ్వు కనుకొన్ని నాకు చూపు అని మా ఫ్రెండ్ కి చెపింది అత్త. వాడు సరే ఆంటీ అని చెప్పేడు. కానీ నాకు తెలియదు. అత్త వాడు మాట్లాడుకోవడం.  నేను స్కూల్ కి వెళ్ళిపోయాను. మా ఫ్రెండ్ నన్ను ఆదాడిగాడు ఏమైంది ఎదో ల ఉంటున్నావు అన్ని, నేను వాడికి చెప్పేను అత్త మీద మైండ్ ఉంటుంది చదువు మీద వుండటలేదు అన్ని, మా ఫ్రెండ్ అదేంటి అని అడిగాడు. నేను జరిగింది చెప్పేను బాత్రూమ్ మేటర్. వాడు సరే మరి యిపుడు ఏమిచేద్దాం అనుకుంటున్నావు అని అడిగాడు. నాకు తెలియటలేదు అన్నాడు. సరే అని వాడు వెళ్ళిపోయాడు. నేను ఇంటికి వెళ్ళిపోయాను. మావయ్య వచ్చాడు ఊరు నుండి. అత్త చాల అందంగా తయారయింది. మల్లి పువ్వులు  రోజ్ కలర్ సారీ కట్టుకుంది. ఆ సారీ చాల పల్చగా వుంది బాడీ కన్పిస్తుంది. నాకు భలే ఆనందంగా అనిపించింది. ఆలా చూస్తేనే వున్నాను. ఏంటిరా ఆలా  చూస్తున్నావు అని అడిగింది. ఏమి లేదు అత్త చాల అందంగా  వున్నావు అన్నేశాను. అత్త ఎంట్రో కొత్తగా మాటలాడుతున్నావు అన్ని అన్నది లేదు అత్త నిజంగా చాల అందంగా వున్నావు అన్నాను అత్త కొంచం మురిసిపోయింది. సినిమాకి వెళ్లడం నువ్వు నేను మావయ్య కలసి అన్నది. ఏంటి అత్త ఇ రోజు  స్పెషల్ అని అడిగాను. అత్త ఏ రోజు మా మ్యారేజ్ రోజు అని చెపింది. సరే లేట్ అవుతుంది తొందరగా రెడీ అవ్వుమని చెపింది. నేను రెడీ అయ్యి వచ్చాను. మావయ్య బైక్ తీసాడు మావయ్య డ్రైవేచేస్తున్నాడు నేను మధ్యలో కూర్చున్నాను వెనుక అత్త కూర్చుంది. దారిలో స్పీడ్ బ్రేక్ వచ్చింది అక్కడ అత్త నామీదకు వచ్చింది. అత్త సళ్ళు నా వైపుకు తగిలాయి. నాకు భలే హాయిగా వుంది. అత్త సళ్ళు నాకు మెత్తగా తగులుతున్నాయి. సినిమా కి వచ్చేసాము. నేను ఫస్ట్ అత్త కూర్చుంది తర్వాత మావయ్య తరవాత నేను కూర్చున్నాము. సినిమా స్టార్ట్ అయింది. కానీ నాకు సినిమా చూడాలి అని లేదు. అత్త దగ్గర కి వెళ్ళాలి అని  ఆలోచించాను. నాకు ఎదురుగ అడ్డంగా వున్నారు సినిమా కనిపించట్లేదు అని చెప్పేను. అత్త నా పక్కన కూర్చో అని చెపింది . నేను వెంటనే వెళ్లి అత్త పక్కన కూర్చున్నాను. అత్త సినిమా చూస్తూవుంది. నేను నా చెయ్యి ని అత్త సళ్ళు దగ్గర గా పెట్టెను. లైట్ గా టచ్ చేస్తున్న నాకు చాల హ్యాపీ గా వుంది. చాల మెత్తగా వుంది అత్త సళ్ళు ఇంకొంచం లోపలికి పెట్టి నొక్కేను. అత్త సినిమా లో పది ఏమి పట్టించుకోలేదు. ఆలా నేను సినిమా అయ్యే వరకు నేను ఎంజాయ్ చేశాను. మేము ఇంటికి వెళ్ళిపోయాము బైక్ మీద మల్లి అత్త సళ్ళు తో ఎంజాయ్ చేసుకున్నాను. డిన్నర్ చేసి నేను నా రూమ్ కి వెళ్లి పడుకున్నాను. మావయ్య రావడం వల్లనా. నేను పడుకున్నాను. మిడ్ నైట్ నాకు పాస్ వచ్చి లెగిసాను. నాకు అత్త రూమ్ నుండి నాకు ఎదో సౌండ్స్ వస్తున్నాయి. నేను మెల్లగా దగ్గరకి వెళ్లి కిటికీ లోంచి చూసాను. షాక్ అత్త వంటి మీద ఏమి లేదు మావయ్య కింద పడుకొని వున్నాడు అత్త మావయ్య మీద కూర్చుని ఊగుతుంది . మావయ్య అత్త అరుస్తున్నారు . నాకు ఎదో అనిపించింది. నా సుల్ల ఫస్ట్ టైం తెగిసింది. నా సుల్ల నెప్పిగా అనిపించింది . అత్త మావయ్య సుల్ల ని నోట్లో పెట్టుకొని చీకుతుంది. మావయ్య మూలుగుతున్నాడు చీకవే బాగా చీకవే అని అంటున్నాడు. ఒక్క సరి గా అత్త నోట్లో నుండి ఎదో వైట్ గా చిక్క గా వచ్చింది. అత్త అంతా నాకేసింది. అప్పుడు మావయ్య పడుకున్నాడు. అత్త సళ్ళు పూకు చూసాను. చాల బాగున్నాయి . పూకు మీద హెయిర్ వుంది . సళ్ళు కొంచం జారీ వున్నాయి కానీ చాల పెద్ద గా వున్నాయి  సళ్ళు ముచికలు బాగా పెద్దగా వున్నాయి. అత్త పూకు నాకేమని అడిగింది. మావయ్య చెయ్యలేదు. అత్త కోపంగా పడుకుంది. నేను వెళ్లి న రూమ్ లో పడుకున్నాను. ఉదయమే అత్త లేచి రూమ్స్ క్లీన్ చేస్తుంది. నేను పాడుకొనే వున్నాను. అత్త నన్ను చూసి షాక్ అయింది నా సుల్ల డ్రాయర్ నుండి పయికి లాగేసేవుంది. అత్త వెళ్ళిపోయింది. నేను తరవాత లేచాను. నా సుల్ల అలానే నిల బడివుంది. నాకు సిగ్గేసింది . స్కూల్ కి వెళ్ళలేదు. అత్త కి హెల్త్ బాగోలేదు అని చెప్పెను సరే రెస్ట్ తీసుకోని చెపింది. లీవ్ లత్తెర్ మా ఫ్రెండ్ కి ఇవ్వమని చెప్పేను అత్త కి సరే అని చెపింది. మావయ్య రెడీ అయ్యి వూరు వెళ్ళిపోయాడు. అత్త మా ఫ్రెండ్ ఇంటికి వెళ్లి లీవ్ లత్తెర్ ఇచ్చింది. అత్త మా ఫ్రెండ్ ని అడిగింది  ఏరా రమేష్ ఎందుకు ఆలా ఉంటున్నాడో చెప్పేదా అని అడిగినది. వాడు ఏమి చెప్పలేక వున్నాడు. పర్లేదు చెప్పే నేను రమేష్ ని ఏమి అన్నాను. అని చెపింది. వాడు చెప్పేడు అత్త షాక్ అయింది. అక్కడ నుండి వెళ్ళిపోయింది ఇంటికి. వాడు రూమ్ లో పడుకొని వున్నాడు. వాడిని చూసి జాలి వేసింది. దగ్గరకు వెళ్లి చుస్తే ఫీవర్ వచ్చింది బాడీ అంత వేడిగా అయిపొయింది. తడి గుడ్ద పెట్టి బాడీ అంత రాసిన తగ్గలేదు. టాబ్లెట్ వేసింది. అయినా తగ్గలేదు. వాడు చలికి వణికి పోతున్నాడు ఎన్ని కప్పిన చలి తాగలేదు. చాల భద పడింది. సరే అని దగ్గరకు వెళ్లి వాడి తల ని వడిలో పెట్టుకుంది కొంచం చలి తాగింది . వాడు నన్ను గట్టిగ తట్టుకున్నాడు. సళ్ళు వాడి మోకానికి హత్తుకున్నాడు. వాడు ఇంకా ఇంకా న మీదకు వస్తున్నాడు.చలి మల్లి ఎక్కువ అయింది. సరే నేను కూడా దుప్పటిలోకి దురివాడిని హత్తుకున్నాను. వాడి వేడికి నాకు ఎదో ల అనిపించింది. వాడి సుల్ల నా పూకు కి తగులు తుంది.
అత్త అది నెపిగా వుంది అని చెప్పేడు. పాపం అని అత్త నేను నేపి తాగిస్తాను లే అని చేపి వాడి డ్రాయర్ తీసింది 9 inches వుంది అత్త చూడగానే అత్తకు మూడ్ వచ్చింది. అత్త వాడి సుల్ల ని పట్టుకొని ముందుకు వెన్నకు అంటుంది. నాకు చాల హాయ్ గా అనిపించింది . ఫస్ట్ కొంచం నెప్పిగా  అనిపించింది. తరవాత తరవాత హాయ్ గా నిపించింది. వాడికి మూడ్ ఎక్కువ అయింది . వాడు మెల్లగా అత్త సళ్ళు మీద వేసాడు. అత్త ఏమి అనలేదు .కొంచం జాకెట్ ఓపెన్చేసాడు .
 telugu sex stories

అత్త ఏమి అనలేదు ఎం. సళ్ళు ని నొక్కుతున్నాడు. అత్త ఎంట్రా అన్నది వాడు వెంటనే చేయి తీసేసాడు. అత్త అవి కావాలా అని అడిగింది.  వాడు మెల్లగా అవును అన్నాడు. ఏమి చేసావు అని అడిగింది. నాకు తెలియదు. నువ్వు ఏమి చెయ్యమంటే అది చేశాను అన్నాను. సరే సళ్ళు నోటికి అందించింది. వాడు లాగి లాగి చీకుతున్నాడు. అత్త నీకు ఏమి కావాలో చూపు నేను చేస్తాను అని అన్నాడు. వాడు వెంటనే నైట్ మావయ్యా డి చికావు కదా ఆలా చెయ్యి అన్నాడు. అత్త నువ్వు ఆలా చూసావు అని అడిగింది. నైట్ చూసాను అన్నాను. అయితే నన్ను బట్టలు లేకుండా చూసావు కదా అన్నది. అవును అన్నాను. ఏమి చూసావు అడిగింది. ని సళ్ళు చూసాను అని చెప్పేడు ఇంకా ఏమి చూడలేదా అని అడిగింది.  అంటే అని చెప్పు అన్నది ని పూకు చూసాను . అన్నాను నచ్చిందా అని అడిగింది. నచ్చింది అన్నాడు. ఇంకా ఏమి చూసావు అని అడిగింది. ని గుద్ద చూసాను అన్నాను. ఆమ్మో అన్ని చూసేసావు. సరే నీకు ఏదీ ఇష్టం అని అడిగింది . వాడు ని గుద్ద అన్నాడు. అత్త నాగుద్ద ఇస్తే ఏమి చేస్తావు చూపు అన్నది. సళ్ళు చీకుతున్నటు గుద్ద కూడా నాకుతాను అన్నాడు. అత్త మనసులో అందం. నా  మొగుడు పూకు నాకమంటేనే నాకాడు. వీడు అయితే న గుద్ద నాకుతాను అంటున్నాడు. సరే అని అత్త బట్టలు అన్ని విప్పేసింది . వాడిని కూడా తీసేసింది. అత్త వాడి సుల్ల ని నోట్లో పెట్టుకొని చీకుతుంది. వాడు అత్త ని గుద్ద కావాలి అని అడుగుతున్నాడు అత్త ఆ మాటకు మనసులో ఎదో ఆనందం .సరే అని అత్త గుద్ద వాడి నోటిదగ్గర ఉంచింది. వాడు కుక్క లాగా నాకుతున్నాడు నేను వాడి సుల్ల నా నోట్లో న గుద్ద  వాడి నోట్లో . నాకు వాడి నాకుడికి పూకు లో రసాలు కారిపోతున్నాయి . వాడు నా  గుద్ద కన్నంలో నాలుక పెట్టి తిపుటువెంటే నేను తటు కోలేక పోతున్న ఎంత బాగా నాకుతున్న రా బాబు అనుటున్నది. ఇంకా నా గుద్ద  కన్నం బాగా విడదీసి వాడి నాలుక లోపల పెట్టేడు. నాకు  సుకంగా వుంది. ఇంకా నేను తతుకోలేక నా పూకు రసాలు కారి వాడి నోట్లో పడుతుంది. వాడు నా రసాలు  కూడా నాకుతున్నాడు. నేను ఇంకా ఫాస్ట్ గ వాడి సుల్ల ని భగ చీకుతున్న వాడు అత్త అత్త అని గట్టిగ అరుస్తూ నా నోట్లో వాడి రసాలు కార్చేసాడు. నేను ఆ రసాలు మొత్తం మింగేసాను . వాడు నా  గుద్ద ని బలంగా  పీలుస్తున్నాడు . నేను మెళుకులు తిరుగుపోతున్నాను. ఇంకా ఆ గుద్ద  ని వదిలి పూకు నాకు రా  అని అన్నది. ఇంకా వుంది. 

Comments

  1. Any lesbo or female or couple in hyderabad massage me . Who want pregnancy Also message to my mail .

    Naresh9461@gmail.com

    ReplyDelete

Post a Comment