Suvarna Atha tho Nenu Part-1 సువర్ణ అత్త తో నేను పార్ట్ -1

సువర్ణ అత్త తో నేను పార్ట్ -1

Hi Readers, నా పేరు రమేష్ నేను గుంటూరు లో వుంటాను. నేను అప్పుడు 8th చదువుతున్నాను. నేను మా అత్త దగ్గర వుండి  చదూకుంటున్నాను. మా అత్త నన్ను బాగా చూసుకొనేది , మా మావయ్య మార్కెటింగ్ జాబ్ , ఎప్పుడు ఎదో ఒక ఊరు వెళుతూ ఉండేవాడు. నేను ఎప్పుడు అత్త  తోనే  ఉండేవాడిని , అత్త కు నేను అంటే చాల ఇష్టం. నేను అత్త కు ఇంటి పన్నులో సాయం చేసేవాడిని, నాకు అత్త మీద ఎలాంటి బాడ్ ఫీలింగ్ లేవు.
telugu sex stories

నేను అత్త కాళ్ళు నొక్కేవాడిని. నేను మావయ్య లేనప్పుడు అత్త బెడ్ మీదే పాడుకొనే వాడిని. అత్త పేరు సువర్ణ , పేరు లాగే చాల అందంగా ఉంటుంది. మంచి రంగు చూడడానికి   రమ్యకృష్ణ లగా ఉంటుంది. చాల ట్రెడిషనల్ గా ఉంటుంది. ఎప్పుడు శారీస్ కట్టుకుంటుంది. ఎక్కువుగా లైట్ క్లర్స్ కట్టుకుంటుంది. అత్త సళ్ళు చాల పెద్దగా ఉండేవి. గుధలు కూడా చాల పెద్దవి గుండ్రంగా ఉండేవి. ఒక రోజు అత్త స్నానం కి వెళ్ళింది. నేను అప్పుడే స్కూల్ నుండి వచ్చాను. నాకు అర్జెంటుగా పాస్ వస్తుంది. అత్త స్నానం చేస్తుంది. ఇంకా నేను ఆపుకోలేక అత్త నాకు అర్గేంట్ పాస్ వస్తుంది అని చెప్పేను. సరే అని డోర్ తీసింది. అత్త ఒక టవల్ తో కప్పుకుంది కానీ అత్త బాడీ కి సరిపోలేదు. నేను చూస్తేనే వున్నాను. అత్త త్వరగా కానివ్వి అన్నది. అప్పుడు చూసాను అత్త సళ్ళు గుద్దలు నాకు ఏదోలా అనిపించింది. నేను వెళ్ళిపోయాను. కానీ మనసు మట్టుకు అక్కడే వుంది. మల్లి మల్లి చూడాలి అనిపిస్తుంది. తెల్లగా అజంతా శిల్పంగా వుంది. అత్త వచ్చింది బాత్రూం నుండి లంగా అండ్ జాకెట్ వేసుకొని వుంది. అత్త బొడ్డు చాల లోతుగా వుంది. చాల చూస్తేనే వున్నాను. అత్త ఏంటి రమేష్ ఆలా వున్నావు అని అడిగింది. నేను ఏమి లేదు అత్త అని అన్నాను. కానీ నాకు మాత్రం అత్త మీద ఎదో ఫీలింగ్ స్టార్ట్ అయింది. ఎప్పుడు అప్పుడా అత్త సళ్ళు చూదామా అని ఆత్రంగా ఉండేది. అత్త వంగు ఇల్లు ఊడ్చిన నేను ఆలా అత్త సళ్ళు చేస్తూవేండేవాడిని. నాకు చదువు  ఎక్కేది కాదు. అప్పుడు వరకు మర్క్స్ బాగానే వచ్చేయి. కానీ ఎప్పుడు మర్క్స్ సరిగ్గా రాలేదు. అత్త అడిగింది ఏంటి మర్క్స్ అని. నేను ఏమి మాటలాడలేదు. 

Comments

  1. Any lesbo or female or couple in hyderabad massage me . Who want pregnancy Also message to my mail .

    Naresh9461@gmail.com

    ReplyDelete

Post a Comment